13 món quà "đốn gục" trái tim đàn ông mùa Giáng Sinh



   Thật khó để mua quà tặng cho một người đàn ông. Chúng phải thật trang nhã, hữu ích, sâu sắc, và thẩm mỹ. Vì một người đàn ông sau cùng cũng có tiêu chuẩn của riêng họ.
Sau đây là những gợi ý món quà "đốn gục" trái tim đàn ông trong Giáng sinh:

1. Những chiếc áo may thủ công – handmade


Hãy bắt đầu năm mới trông thật sắc xảo.
   Việc làm đồ handmade tặng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, thời gian và tình cảm. Vì trong thời hiện đại, cái gì cũng có, một cô gái chịu khó ngồi cần mẫn làm cái gì đó tặng con trai là vô cùng hiếm.
   Hoặc bạn có thể gửi cho ShirtCycle, một công ty chuyên về mặt hàng may thủ công, số đo của anh ấy, những chi tiết về nơi làm việc và tủ quần áo của chàng, và họ sẽ sẽ gửi cho bạn ba chiếc áo làm thủ công, với thiết kế chính xác với khẩu vị của anh ấy.

2. Loa boom box đời mới
Loa Mini Jambox của hãng Jawbone là một sản phẩm mang tính đột phá cao với khả năng tương thích với: Smartphone, PC, Laptop, Tablets.
Điểm nổi bật của Mini Boombox này là khá nhỏ gọn, hợp thời trang, dễ dàng mang theo mọi nơi, thưởng thức bộ phim hay ngoài trời vào một đêm đầy sao hoặc nghe bản nhạc trữ tình bên cạnh tách cafe trong thời tiết se lạnh.

3. Cà vạt
Các đấng mày râu mỗi người đều sở hữu một vài chiếc cà vạt khác nhau để sử dụng trong nhiều trường hợp như họp mặt, hội nghị, đi đám cưới…,tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cà vạt “chuẩn” và nắm rõ ý nghĩa màu sắc cũng như cách kết hợp với áo sơ mi hài hòa.

4. Những ly cocktail ngon nhất
Trong những cuộc vui, đồ uống có cồn như rượu, bia là một thành phần không thể thiếu. Thậm chí đối với nhiều người, đồ uống có cồn là một phần cuộc sống của họ.
Tuy nhiên, việc gì cũng có 2 mặt của nó. Do đó, việc lựa chọn đồ uống như thế nào sao cho cơ thể chúng ta ít bị ảnh hưởng nhất luôn là một điều rất quan trọng.

5. BST kính Woodzee thời trang mới
Trong dịp giáng sinh năm nay, hãng kính Warby Parker sẽ trình làng BST kính Woodzee mới được làm từ chất liệu gỗ từ những thùng đựng rượu tái chế.
Bạn có thể thấy rằng rượu thực sự làm nổi bật những đường và nét gỗ trên kính.

6. Lyve Home
  Nếu bạn là một quý ông sành công nghệ, người đã có mọi đồ công nghệ, thì Lyve Home là thiết bị dành cho bạn. Theo đó, thiết bị này có dung lượng lên đến 2TB, cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp, sao lưu dữ liệu và truy cập bằng bất kỳ thiết bị nào từ smartphone, iPad đến Laptop, tại bất cứ nơi đâu.

7. Giày Nike Flyknit

  
   Nike Flyknit là mẫu giày thể thao được ra mắt vào đầu năm 2014 được áp dụng một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Nike như Nike Air, Nike Zoom, Hyperfuse, Flywire,…Giày Nike Flyknit siêu nhẹ, co giãn tốt, chạy êm, phần lót giày có lót đệm tạo cảm giác thoải mái khi vận động.

8. Đồng hồ Patek Philippe Calatrava

    Đối với đàn ông, một trong những thứ quan trọng nhất chính là những chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt tiền. Và không gì làm các quý ông thỏa mãn hơn chiếc đồng hồ nam mang phong cách cổ điển truyền thống, được chạm khắc tỉ mỉ và làm hoàn toàn bằng chất liệu vàng hồng 18 carat với dây đeo da cá sấu thủ công từ hãng Patek Phillippe. Được thiết kế để sát cánh với chủ sở hữu đến hết đời, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi thời hay tụt hậu với thời gian khi đeo trên tay chiếc đồng hồ vô giá này.


9. Một bộ cao râu đúng nghĩa
   Tuy nhiều phụ nữ có lối suy nghĩ rằng ‘Sao không tặng máy cao râu, vừa tiện, vừa thực dụng mà lại không cần nước?”. Nhưng thực tế, lại chứng minh rằng, một người đàn ông hiện đại luôn biết dành thời gian cho việc cạo râu của mình. Và không có gì khiến họ hạnh phúc hơn là một bộ cao râu Perfect Shave Kit của hãng Anthony bao gồm sữa rửa mặt Glycolic kem cạo râu, dầu trước khi cạo râu, và sản phẩm AfterShave Balm, có tác dụng thẩm thấu nhẹ nhàng, làm dịu êm da và se khít lỗ chân lông, tạo sự hoàn hảo cho gương mặt của bạn.

10. Bao da iPad cao cấp
   Các sản phẩm này thường được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất như da thật, nhựa Policacbonat, sợi cacbon…Một số hãng sản xuất bao da phụ kiện iPad lớn như Ozaki,VivaKnomoPolo, Belkin đã đưa ra nhiều sản phẩm Bao Da chất lượng cao và thời trang cho iPad như iPad Air của Apple.

11. Bộ đánh bóng giày cao cấp
    Các quý ông hiện đại tuy khá phức tạp nhưng họ luôn biết tự lực cánh sinh. Anh ta luôn biết cách từ đánh bóng giày của mình, nhưng anh ta phải làm việc đó thật phong cách.


12. Tai nghe Beats
   Thể dục là một hoạt động hằng ngày của con người để giúp chúng ta có sức khỏe tốt hơn. Nhưng để có một sức bền bỉ, dẻo dai trong luyện tập thì không phải ai cũng có. Một nghiên cứu đã cho rằng, nghe nhạc trong lúc tập thể dục sẽ giúp chúng ta thấy dễ chịu và khiến chúng ta dai sức và bền bỉ hơn. Hơn thế, nó cũng có thể được dùng cho những nhu cầu giải trí như xem phim,…
13. Những chiếc bật lửa 




    Đối với nhiều đàn ông việc cầm theo một chiếc bật lửa - đó là cầm theo sự may mắn. May mắn đến như thế nào thì chỉ đàn ông mới hiểu được ! Những mẫu bật lửa sang trọng luôn làm nao núng sự mạnh mẽ người đàn ông.


TAG : QUÀ

Bình Luận

0 Nhận xét "13 món quà "đốn gục" trái tim đàn ông mùa Giáng Sinh"

Back To Top